CHÍT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN TIỂU PHẪU HAY KHÔNG?

Không cắt bao quy đầu khi bị chít hẹp có làm sao không? Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để bạn có thể hiểu rõ hơn về tình trạng hẹp quy đầu của mình.

Không cắt bao quy đầu có sao không hay có nên cắt bao quy đầu không là thắc mắc của rất nhiều nam thanh niên. Các bác sĩ Hồng Phúc Đồng Nai cho biết, những trường hợp nam giới có bao quy đầu bình thường thì cắt bao quy đầu là không cần thiết. Vậy không cắt bao quy đầu khi bị chít hẹp có ảnh hưởng gì không? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp trả lời.


CHÍT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN TIỂU PHẪU HAY KHÔNG?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa khoa Đồng Nai cho biết, bao quy đầu là một lớp da mỏng bao quanh quy đầu dương vật, có chức năng bảo vệ và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc da quy đầu.

Bình thường, nam giới khi đến tuổi trưởng thành, lớp da này sẽ tuột xuống ít hoặc nhiều khi dương vật cương cứng để lộ ra phần quy đầu dương vật.

Trong những trường hợp bao quy đầu không tự tụt xuống, nếu không nhờ sự can thiệp của y khoa kịp thời nam giới sẽ mắc các bệnh như: Hẹp, dài và nghẹt bao quy đầu, viêm quy đầu, nhiễm trùng tiểu, nhiễm trùng niệu đạo, suy thận, ung thư dương vật…

Những lợi ích của việc tiểu phẫu bao quy đầu mà nam giới nên biết gồm có:

Giúp vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng

Như đã nói việc bao quy đầu quá dài sẽ trùm kín toàn bộ dương vật. Bởi vậy, khi vệ sinh bộ phận này nam giới sẽ rất khó lấy được các chất cặn bã, bựa sinh dục. Vì thế cắt bao quy đầu sẽ là thủ thuật giúp nam giới tránh gặp phải phiền toái trên.

Hạn chế bệnh nam khoa

Viêm niệu đạo, viêm quy đầu, viêm bàng quang, tiểu buốt, khó tiểu, tiểu rắt… là tất cả những gì nam giới bị hẹp hay dài bao quy đầu phải đối mặt. Để cải thiện tình trạng này thì cắt bao quy đầu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đối với nam giới.

Phòng lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục

Thực tế đã chứng minh, nam giới thực hiện cắt bao quy đầu sẽ ít lây nhiễm các bệnh lây lan qua đường tình dục như: bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục… hơn so với người thường.

Tránh ung thư

Ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh phổ biến nhất mà nam giới thường hay gặp phải, ngày nay cắt bao quy đầu có thể giảm thiểu tới 45% tỷ lệ mắc bệnh này trên tuổi 35.

Đồng thời, ung thư dương vật cũng chủ yếu xuất phát từ nguyên nhân bao quy đầu bị chít hẹp. Điều này đồng nghĩa nếu bạn thực hiện cắt bao quy đầu thì có thể cắt đứt con đường gây ra bệnh lý nguy hiểm ấy.

Cải thiện đời sống vợ chồng

Nếu trước kia, tình trạng đau đớn, không lên đến đỉnh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… thường xuyên xảy ra trong “chuyện ấy”, thì hiện tại hiện tượng này đã được chấm dứt hoàn toàn. Hầu hết nam giới đều rất thỏa mãn sau khi tiến hành cắt bao quy đầu.

Bài tham khảo bài Địa chỉ chỉnh hình dương vật đẹp và uy tín tại Đồng Nai

CÁCH CHỮA HẸP BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ HIỆN NAY LÀ GÌ?

Hiện nay, để chữa chít hẹp bao quy đầu, nam giới có thể áp dụng các biện pháp tự lột bao quy đầu tại nhà hay đến cơ sở y tế để được các bác sĩ tư vấn nong bao quy đầu hoặc phẫu thuật.

Phương pháp tự lộn da quy đầu bằng tay hoặc kết hợp dùng thuốc tuy đơn giản, tiết kiệm nhưng hiệu quả không cao, thậm chí có thể gây tổn thương quy đầu nếu thực hiện sai cách.

Để chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả mà an toàn, tốt nhất người bệnh nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín thăm khám và tiếp nhận tư vấn điều trị từ bác sĩ.

Hướng điều trị được hầu hết bác sĩ khuyến cáo hiện nay là tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Đây là phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, đã và đang được áp dụng hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa Đồng Nai.

Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, nam giới sẽ không phải lo lắng vì cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, không đau đớn, không chảy máu, không thương tổn sang các vùng phụ cận, không để lại sẹo xấu hay bất kỳ biến chứng nào nguy hiểm.

Người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi vài giờ tại phòng khám và tự chăm sóc vết thương tại nhà mà không lo ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày. Sau khoảng 1 tháng sẽ có thể quan hệ tình dục bình thường trở lại.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số 
  • Hotline: (0251) 381 9288
  • Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
Xem thêm thông tin bổ ích khác trên https://cacbenhvebaoquydauhaygap.blogspot.com/

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

CÁCH TUỘT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU NHƯ THẾ NÀO?

Có nên lột bao quy đầu khi mặc quần lót không?