Có nên lột bao quy đầu khi mặc quần lót không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót hay không, cũng như những ảnh hưởng khi không lột bao quy đầu thì bạn hãy tham khảo thêm trong bài viết sau đây.

Thông thường, trong trạng thái không cương cứng phần da quy đầu sẽ trùm kín quy đầu, khi dương vật cương cứng phần da này sẽ được tự động kéo tuột khỏi và để lộ ra phần quy đầu. Nhưng có những trường hợp khi trưởng thành thì phần quy đầu không thể tuột xuống được và có rất nhiều trăn trở có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót?


VẬY CÓ NÊN LỘT BAO QUY ĐẦU KHI MẶC QUẦN LÓT KHÔNG?

Thông thường thì bao quy đầu sẽ tự lột xuống nhưng khi bao quy đầu bị dài/ hẹp thì bao quy đầu không tự tuột xuống được. Lúc này, nhiều nam giới nghĩ rằng có thể tự dùng tay lột bao quy đầu được.

Có nên lột bao quy đầu khi mặc quần lót không? Bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nam giới không nên tự lột bao quy đầu khi mặc quần lót vì sẽ bị cản trở hoặc cọ xát với vải quần gây vướng víu, khó chịu. 

Chưa kể đến việc lột bao quy đầu không đảm bảo vệ sinh, rất dễ bị vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm quy đầu dương vật, viêm nhiễm nam khoa.

Hơn nữa, nếu dài bao quy đầu, chít hẹp bao quy đầu, cố gắng tự lột có thể gây chảy máu, rách da bao quy đầu, đau đớn, viêm nhiễm rất nguy hiểm.

Do vậy, để đảm bảo an toàn nam giới không nên tự ý lột bao quy đầu tại nhà, mà cách tốt nhất là nam giới nên đi cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ nam khoa khám kiểm tra tình trạng bao quy đầu và tư vấn giải pháp thích hợp.

Với những trường hợp bị dài, hẹp bao quy đầu, bao quy đầu không tự tuột xuống được thì bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.


ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ Ở ĐỒNG NAI

Cắt bao quy đầu là phương pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng bị dài hay hẹp bao quy đầu. Khi tiến hành tiểu phẫu sớm sẽ giúp nam giới không bị mắc các bệnh viêm nhiễm nhiễm nam khoa như xuất tinh sớm. viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn….

Bác sĩ chuyên môn tay nghề cao: Được đào tạo bài bản và kinh nghiệm xử lý thành công nhiều tiểu phẫu cắt bao quy đầu trước đó.

Cơ sở vật chất: Khang trang, sạch sẽ, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Phương pháp cắt bao quy đầu: Bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc vô cùng hiện đại, đem lại hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.

Bảo mật thông tin: Mọi thông tin và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được giữ kín tuyệt đối, chỉ công khai khi đã có sự chấp thuận từ phía người bệnh.

Thời gian tiểu phẫu: chỉ 10 -15 phút.

Thời gian hồi phục nhanh: ngược với phương pháp tiểu phẫu truyền thống, khi sử dụng xâm lấn tối thiểu chỉ mất 7 - 10 ngày có thể hồi phục hoàn toàn.

Không cần nằm viện: Sau tiểu phẫu, bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1 - 2 tiếng có thể trở về nhà mà không cần phải nằm viện điều trị tốn kém.

Nếu mọi người còn nghi vấn về việc có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số 
  • Hotline: (0251) 381 9288
  • Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

CHÍT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN TIỂU PHẪU HAY KHÔNG?

CÁCH TUỘT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU NHƯ THẾ NÀO?