Địa chỉ khắc phục dài bao quy đầu hiệu quả ở Đồng Nai

Dài bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp và là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới. Bệnh không chỉ khiến nam giới cảm thấy tự ti vì hình dáng “cậu nhỏ” mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới nếu như không được can thiệp sớm.


Địa chỉ khắc phục dài bao quy đầu hiệu quả

Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không lộ ra ngoài ngay cả khi dương vật cương cứng, hoặc có thì chỉ để lộ được một phần. Dài bao quy đầu khiến cho da quy đầu luôn bao phủ kín quy đầu nên các chất bẩn sẽ đọng lại gây khó khăn trong việc vệ sinh. Dài bao quy đầu nếu không được can thiệp sớm có thể dẫn đến các bệnh lý nam khoa (viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, cản trở sự phát triển của dương vật, thậm chí là vô sinh, ung thư dương vật) gây nguy hiểm cho sức khỏe nam giới.

Điều trị dài bao quy đầu cần thiết có sự can thiệp của ngoại khoa, đó là cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt phần da thừa, không gây ảnh hưởng đến chức năng và tính thẩm mỹ của dương vật.

BÀI THAM KHẢO

Anh Nguyễn H. (27 tuổi, Long Khánh - Đồng Nai) chia sẻ: “ Khi biết mình bị dài bao quy đầu, tôi có tham khảo một số thông tin và tìm đến Phòng Khám Hồng Phúc Sau khi chẩn đoán dài bao quy đầu, các bác sĩ tiến hành cắt bao quy đầu. Ban đầu tôi cũng sợ lắm, nhưng khi làm xong thủ thuật thấy nhẹ cả người. Thời gian chỉ khoảng 15- 20 phút, tôi có thể ra về mà không cần nằm viện”.

Rất nhiều trường hợp nam giới đến điều trị dài bao quy đầu khi tình trạng dài bao quy đầu kéo dài dẫn đến biến chứng viêm bao quy đầu, gây nguy hiểm cho sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày. Điều trị dài bao quy đầu chỉ bằng một thủ thuật đơn giản, nhanh chóng, góp phần giảm thiểu bệnh tât, mang lại sức khỏe, sự tự tin cho nam giới.

Cắt bao quy đầu thường không phức tạp nhưng quá trình chăm sóc sau khi tiểu phẫu là rất quan trọng. Bệnh nhân sau khi tiểu phẫu cần có những hiểu biết nhất định để nhanh chóng hồi phục.

Phòng Khám Hồng Phúc là một địa chỉ uy tín trong việc cắt bao quy đầu. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho nam giới tin tưởng và hài lòng.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy gọi theo số 0251.381.9288. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm chi tiết ở trang https://cacbenhvebaoquydauhaygap.blogspot.com/

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

CÁCH TUỘT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU NHƯ THẾ NÀO?

Địa chỉ chỉnh hình dương vật đẹp và uy tín tại Đồng Nai

CHÍT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN TIỂU PHẪU HAY KHÔNG?

Có nên lột bao quy đầu khi mặc quần lót không?