Dương vật bị đau sau khi quan hệ là do đâu?

Khi dương vật có các biểu hiện bất thường, đau ở mức độ nặng hay nhẹ cũng đều vô cùng nguy hiểm bởi vì nam giới có khả năng mắc rất nhiều bệnh lý khác nhau.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng dương vật bị đau sau khi quan hệ là do đâu? Hãy cùng đi tìm ra đáp án chính xác nhất để giải đáp vấn đề này.


Dương vật bị đau sau khi quan hệ là do đâu?

Dương vật là cơ quan nhạy cảm, đóng vai trò không thể thiếu đối với cánh mày râu trong việc đảm bảo chất lượng đời sống tình dục. Tuy nhiên, có rất nhiều tác nhân nguy hại khiến “cậu nhỏ” khó có thể phát triển bình thường và bị tổn hại nghiêm trọng.

Không phải chỉ có nữ giới mới phải chịu đau đớn khi quan hệ mà cánh mày râu cũng có thể bị đau dương vật sau khi quan hệ. Nam giới sẽ cảm thấy khó chịu, tự ti khi đối diện với người bạn đời, bạn tình của mình.

Theo các bác sĩ tại Phòng khám Hồng Phúc, sau quan hệ dương vật bị đau xuất phát từ nhiều nguyên nhân như là:

1. Chấn thương

Các loại côn trùng cắn sẽ làm cậu bé bị tổn thương gây ra tình trạng sưng tấy, ngứa rát....

Những tai nạn ngoài mong muốn hoặc thương tích cũng có thể hình thành những vết sẹo làm cậu bé cong vẹo khi cương cứng, khiến dương vật bị đau sau quan hệ...

2. Dị ứng

Vệ sinh dương vật không sạch sẽ, không đúng cách và lạm dụng hóa chất, dung dịch chứa nhiều chất tẩy rửa hoặc dùng các loại xà phòng, sửa tắm... gây kích ứng phần bao da bao quy đầu cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau dương vật.

3. Bệnh lý

Bệnh nam khoa và bệnh xã hội là nguyên nhân chủ khiến dương vật bị đau sau quan hệ, cụ thể là một số bệnh lý:

Bệnh nam khoa: Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm túi tinh, ung thư dương vật, giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm bao quy đầu, xoắn tinh hoàn, hẹp bao quy đầu... ngày càng trở nên phổ biến, gây ra nhiều nguy hại đối với sức khỏe sinh sản của nam giới.

Bệnh xã hội: Bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai... với mức đồ lây truyền chóng mặt và tỷ lệ người mắc bệnh cần cao vì vậy nam giới cần phải hết sức đề phòng những bệnh lý này.

Tình trạng đau bất thường ở dương vật có thể diễn ra ở khắp rất nhiều vị trí như đau khu vực đầu dương vật, đau vùng bìu, đau ở phần thân, đau gốc dương vật.

Đến cả khi không hoạt động hoặc giao hợp và cậu bé đang trong trạng thái “nghỉ ngơi” thì cơn đau vẫn có thể cảm nhận rõ thì cánh mày râu cần phải đi khám ngay để không phải gặp các biến chứng xảy ra.


Nơi nào điều trị triệt để tình trạng dương vật bị đau sau khi quan hệ

Dù là bệnh nào đi chăng nữa thì các nam giới cũng cần phải cảnh giác, vì những bệnh đó không chỉ làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày mà còn có thể gây ra những biến chứng khó lường như gây vô sinh, gây các bệnh nam khoa nguy hiểm.

Muốn đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng người thì đòi hỏi bệnh nhân phải chủ động đi thăm khám tại những địa chỉ chuyên khoa uy tín giống như Phòng khám Hồng Phúc để xác định được nguyên nhân và tình trạng bệnh một cách chính xác hơn.

Sau đó, chúng tôi sẽ tư vấn những kỹ thuật y khoa mới nhất, công nghệ cao để bệnh nhân hiểu rõ hơn sau đó áp dụng trong điều trị nhằm đảm bảo kết quả thăm khám chính xác đảm bảo an toàn:

Điều trị bằng thuốc (phương pháp nội khoa): Dành cho những nam giới mắc bệnh do viêm nhiễm, nhằm làm giảm những triệu chứng khi mắc bệnh và hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả hơn thì bệnh nhân sẽ được chỉ dẫn cách sử dụng các loại thuốc sao cho phù hợp nhất với toa thuốc đặc trị.

Điều trị ngoại khoa: Tùy thuộc vào sức khỏe của người bệnh và căn cứ vào kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp hiện đại với những ưu điểm vượt trội để chữa dứt điểm tình trạng dương vật bị đau sau quan hệ tùy thuộc vào nguyên nhân mắc bệnh.

Mọi người nên lưu ý là việc tự ý mua thuốc về sử dụng có thể gây ra rất nhiều tác dụng phụ ngoài mong muốn trong khi điều trị dương vật bị đau.

Đến với Hồng Phúc - Phòng khám nam khoa uy tín nhất Biên Hòa thì các bác sĩ giỏi, bằng cấp cao cùng hệ thống máy móc, thiết bị y tế tối tân và cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi sẽ hỗ trợ bệnh nhân chữa trị các bệnh lý một cách triệt để, nhanh chóng và không tái phát trở lại

Bên cạnh việc tuân theo phác đồ điều trị của các bác sĩ thì bệnh nhân nên tránh quan hệ tình dục đến thời điểm hồi phục bệnh.

Hạn chế sử dụng các chất kích thích như uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá... và thiết lập chế độ ăn uống khoa học, không ăn thức nóng, cay chứa nhiều dầu mỡ. Mặc quần áo rộng rãi, thoải mái không bó sát dương vật hay quá chật chội.

Tái khám đúng lịch hẹn và kiểm tra sức khỏe định kỳ 3 tháng 1 lần kịp thời phát hiện những căn bệnh nguy hiểm, từ đó phòng chữa bệnh đạt kết quả cao nhất để đảm bảo chất lượng cuộc sống cũng như công việc.

Nếu còn muốn tìm hiểu thêm xin vui lòng liên hệ Hotline (0251) 381 9288, Zalo: 0785720270 

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

CHÍT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN TIỂU PHẪU HAY KHÔNG?

CÁCH TUỘT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU NHƯ THẾ NÀO?