Địa chỉ cắt bao quy đầu dài hiệu quả

Dài bao quy đầu giả là một trong những bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới. Tuy nhiên, rất nhiều cánh mày râu hiện nay luôn có tâm lý chủ quan và cho rằng đây chỉ là tình trạng bệnh nhẹ, không cần phải xử lý. Đây thực tế là suy nghĩ sai lầm rất tai hại. Vậy dài bao quy đầu giả có nguy hiểm không?


Dài bao quy đầu là gì?

Các bác sĩ phòng khám nam khoa ở long thành Hồng Phúc cho biết, dài bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu quá dài bao phủ kín quy đầu của dương vật và không thể lột xuống một cách tự nhiên nhưng có thể dùng tay để lột bao quy đầu xuống được (bao quy đầu hẹp thì không thể dùng tay lột xuống được).

Hiểu một cách đơn giản, dài bao quy đầu là hiện tượng lớp da ở đầu dương vật có kích thước dài hơn kích thước của dương vật. Thông thường, lớp da này sẽ dài hơn khoảng từ 1-1,5cm so với kích thước dương vật.

Nếu trong trạng thái dương vật cương cứng lớp da này không thể linh động và tụt xuống dưới như bình thường đồng thời không có hiện tượng để lộ ra phần đầu của dương vật.

Chính những hiện tượng này là nguyên nhân khiến cho nhiều nam giới gặp bất tiện trong quá trình quan hệ tình dục cũng như việc vệ sinh bao quy đầu.

Khi bước vào tuổi trưởng thành, nam giới sẽ phát triển toàn diện trong đó bao gồm cả bao quy đầu. Nhưng khi lớp da bao quy đầu quá dài sẽ khiến cho dương vật của nam giới kém phát triển hoặc phát triển theo những chiều hướng bất thường khác nhau.

Bất kỳ nam giới nào cũng có thể mắc chứng dài bao quy đầu. Có thể là khi mới sinh ra nam giới đã mắc hiện tượng này nhưng cũng có người đến tuổi dậy thì, dưới những tác động của sự phát triển khiến da bao quy đầu của nam giới dài ra bất thường.

Đôi khi nam giới mắc bệnh dài bao quy đầu còn xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý tại cơ quan sinh dục khiến cho da bao quy đầu dài ra và trùm kín quy đầu.

Khi bị dài bao quy đầu cần đặc biệt lưu ý việc vệ sinh vùng quy đầu. Khi vệ sinh cần lột bao quy đầu xuống để rửa sạch vùng quy đầu và rãnh quy đầu.

Khi giữ vệ sinh vùng quy đầu sạch sẽ thì sẽ tránh được các nguy cơ viêm nhiễm. Nên phẫu thuật cắt bao quy đầu nếu muốn tránh nguy cơ xuất tinh sớm do dài bao quy đầu hoặc không giữ vệ sinh vùng quy đầu tốt hay thường xuyên bị viêm nhiễm.


Địa chỉ cắt bao quy đầu dài hiệu quả

Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế chuyên khoa được nhập khẩu trực tiếp từ Châu  u phục vụ đắc lực cho việc khám bệnh nhanh chóng, chính xác và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ phòng khám nam khoa ở Biên Hòa xây dựng theo mô hình tiện ích chất lượng cao, bố trí đầy đủ máy điều hòa, tivi, wifi, ghế sa lông cao cấp ... Hệ thống các phòng từ khám bệnh đến phẫu thuật, phòng hồi sức trong môi trường vô trùng vô khuẩn theo đúng quy định y tế.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp: Toàn bộ quy trình đăng ký khám và khám bệnh diễn ra nhanh chóng, đơn giản, với mô hình “1 bác sĩ - 1 người bệnh - 1 phòng”. Đảm bảo an toàn, riêng tư, kín đáo không sợ gặp người quen, giúp bệnh nhân có thể chia sẽ với bác sĩ những vấn đề tế nhị.

Đội ngũ nhân viên y tá làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp đón niềm nở, chăm sóc người bệnh tận tâm, giải đáp đầy đủ những thắc mắc của người bệnh, tạo một không gian khám chữa bệnh thân thiện, thoải mái nhất cho người bệnh.

Nam giới có thể yên tâm vì chi phí thăm khám nam khoa tại Biên Hòa theo đúng mức giá niêm yết, công khai với nam giới trước khi tiến hành thăm khám và điều trị.

Khám chữa bệnh linh hoạt với khung giờ 8: 00 – 20:00 giờ hằng ngày giúp những nam giới bận rộn có thể thăm khám ngoài giờ hành chính hay thứ bảy, chủ nhật mà không phải nghỉ làm.

Ngoài ra, phòng khám nam khoa ở Biên Hòa đang triển khai hệ thống online trực tuyến giúp người bệnh có thể được giải đáp những thắc mắc hay đặt lịch hẹn khám trước mà không cần đến tại phòng khám để đăng ký.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

CHÍT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN TIỂU PHẪU HAY KHÔNG?

CÁCH TUỘT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU NHƯ THẾ NÀO?