Điều trị viêm bao quy đầu ở Hồng Phúc Biên Hòa

Bao quy đầu sưng tấy, ngứa rát, chảy nhiều dịch mủ…là một trong những triệu chứng viêm bao quy đầu mà nam giới dễ mắc phải. Những dấu hiệu này đôi khi có biểu hiện triệu chứng rõ rệt, nam giới có thể nhận biết sớm nhưng ngược lại, có nhiều trường hợp bệnh âm thầm rất khó phát hiện.

Triệu chứng của viêm bao quy đầu 

Bất kỳ biểu hiện bất thường nào trên bộ phận sinh dục của nam giới khi xuất hiện cũng đều có nguyên nhân, do đó triệu chứng viêm bao quy đầu không phải là trường hợp ngoại lệ. Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu thường gặp nhất chủ yếu là do ảnh hưởng của bệnh dài, hẹp bao quy đầu, do vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách gây viêm nhiễm, do thủ dâm quá mức,…

Nam giới khi bắt đầu bước vào độ tuổi sinh sản có nhiều nguy cơ đối mặt với chứng bệnh viêm bao quy đầu hơn so với nam giới ở những độ tuổi khác. Giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục những tưởng là công việc đơn giản hàng ngày nhưng lại không được nam giới quan tâm. Bằng chứng là họ vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, hoặc vệ sinh sai cách, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây viêm bao quy đầu.

Triệu chứng viêm bao quy đầu không thể xuất hiện chỉ sau 1, 2 lần nam giới không giữ vệ sinh vùng kín. Tình trạng này phải diễn ra trong thời gian dài, mà không được điều trị. Nói thế để thấy rằng, việc giữ vệ sinh bao quy đầu không hề đơn giản, nam giới cần phải coi đó là một thói quen trong cuộc sống. Nếu không thực hiện tốt điều này, dù biểu hiện viêm bao quy đầu có được điều trị khỏi thì nguy cơ tái nhiễm vẫn có thể xảy ra và mức độ trở nên nghiêm trọng hơn.


Nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu

Với mong muốn nam giới có thể dễ dàng phát hiện và điều trị kịp thời viêm bao quy đầu, bác sĩ Phòng khám hồng phúc biên hòa cho biết những triệu chứng viêm bao quy đầu mà nam giới thường gặp như :

1. Viêm bao quy đầu cấp tính (thường do nhiễm khuẩn):

Thời kì đầu toàn bộ vùng bao quy đầu sưng, tấy đỏ, người bệnh có cảm giác nóng ngứa ở quy đầu. Nếu lột bao quy đầu có thể thấy mặt trong của bao quy đầu viêm loét kèm theo dịch. Sau một thời gian vùng viêm loét rộng hơn và có dịch tiết màu trắng sữa kèm mùi hôi. Khi quy đầu, bao quy đầu cọ xát với quần lót người bệnh sẽ cảm thấy đau nhức, gây khó khăn hơn mỗi khi hoạt động.

2. Viêm bao quy đầu do nấm:

Bao quy đầu và quy đầu xuất hiện nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, đường viền có màu hồng đỏ rõ rệt. Bệnh trong giai đoạn cấp tính thường có biểu hiện viêm loét kèm dịch tiết. Soi kính hiển vi thấy các bào tử và các sợi nấm Candida.

Bài tham khảo:

3. Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas:

Phần đầu quy đầu nổi nốt mụn, nốt ban đỏ, các nốt ban dần to ra, viền đỏ, trên bề mặt nốt ban có các mụn nước, sau một thời gian các mụn này sẽ loét ra.

Viêm bao quy đầu không thể tự khỏi. Những biểu hiện viêm bao quy đầu có thể không có biểu hiện triệu chứng rõ rệt, khiến người bệnh không đi khám. Bệnh để kéo dài không được điều trị, gây nhiều biến chứng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của nam giới như: làm giảm chất lượng tinh trùng, rối loạn chức năng tình dục, giãn tĩnh mạch thừng tinh, bệnh về nội tiết, các bệnh về thận, viêm đường tiết niệu, u ác tính…

Bác sĩ nhấn mạnh, biểu hiện viêm bao quy đầu có thể dễ dàng khắc phục nếu người bệnh sớm phát hiện và được điều trị đúng. Vì vậy, khi có biểu hiện nghi ngờ bệnh, nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Bệnh viêm bao quy đầu có thể điều trị bằng phương pháp nào, an toàn ra sao? Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy gọi theo đường dây nóng 0251.381.9288 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể .

Địa chỉ : Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.


Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

CHÍT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN TIỂU PHẪU HAY KHÔNG?

CÁCH TUỘT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU NHƯ THẾ NÀO?

Địa chỉ chỉnh hình dương vật đẹp và uy tín tại Đồng Nai

Có nên lột bao quy đầu khi mặc quần lót không?