Những trường hợp nam giới cần đi cắt bao quy đầu

Bao quy đầu là phần da bao bên ngoài dương vật của nam giới, đối với người phát triển bình thường khi đến tuổi trưởng thành lớp da này sẽ phần nào tuột xuống để lộ ra phần quy đầu, còn đối với những ai mà lớp da này vẫn bao quanh dương vật chỉ để hở một lỗ nhỏ thoát nước tiểu đồng nghĩa với việc bạn bị mắc hội chứng dài, hẹp bao quy đầu.


KHI NÀO NAM GIỚI CẦN ĐI CẮT BAO QUY ĐẦU?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, những trường hợp nam giới nên thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu nhằm tránh nguy cơ viêm nhiễm:

Viêm bao quy đầu: Đây là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp nhất ở nam giới, gây sưng tấy, viêm loét phần quy đầu dương vật. Tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Dài bao quy đầu: Bệnh lý này dễ dẫn đến các viêm nhiễm nam khoa, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Do đó, can thiệp bằng thủ thuật cắt bao quy đầu loại bỏ lớp da thừa sẽ giúp bảo vệ sức khỏe nam giới tốt hơn.

Hẹp bao quy đầu: Đây là tình trạng dương vật cương cứng nhưng phần da bao quy đầu không tự tuột xuống được, khiến bựa sinh dục tích tụ gây nên hiện tượng viêm nhiễm dương vật, khó khăn khi giao hợp. Do đó, cắt bao quy đầu sẽ giúp cơ quan sinh dục hoạt động tốt hơn.

NHỮNG LỢI ÍCH DO CẮT BAO QUY ĐẦU MANG LẠI

Có những trăn trở là nam giới cắt bao quy đầu để làm gì? Liệu cắt bao quy đầu có thật sự mang lại lợi ích cho nam giới không? Dưới đây là những lợi ích của cắt bao quy đầu khi bao quy đầu của nam giới bị dài hay hẹp.

1. Cắt bao quy đầu giúp vệ sinh cậu nhỏ tốt hơn

Sau khi cắt bao quy đầu, lớp da quy đầu không còn trùm kín quy đầu như trước nữa, cắt bao quy đầu ở bình dương giúp cho quy đầu được lộ ra ngoài. Bao quy đầu dễ lộn ra ngoài nên việc vệ sinh cậu nhỏ trở nên dễ dàng hơn.

2. Cắt bao quy đầu giúp hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.

Khi bao quy đầu trùm kín phần lớn hay toàn bộ quy đầu thì sau khi đi vệ sinh, nước tiểu thường đọng lại trong bao quy đầu.

Lâu ngày cặn bẩn này tích tụ thành bựa sinh dục tạo môi trường thuận lợi cho nấm và vi khuẩn phát triển mạnh gây nên viêm nhiễm. Cắt bao quy đầu sớm sẽ không có cơ hội cho nấm và vi khuẩn gây viêm nhiễm hình thành, hạn chế nguy cơ bị viêm nhiễm.

3. Cắt bao quy đầu loại bỏ nguy cơ ung thư dương vật.

Dài - hẹp bao quy đầu lâu ngày dẫn đến viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị sớm sẽ dẫn đến hẹp ống niệu đạo, nhiễm khuẩn tại khối u gây lở loét , nhiễm khuẩn tại hạch di căn gây loát ra ngoài hay chảy máu dẫn đến ung thư "cậu nhỏ".

4. Giảm nguy cơ mắc bệnh vô sinh.

Khi bị viêm bao quy đầu, vi khuẩn gây viêm làm thay đổi môi tường sống của tinh trùng làm tinh trùng yếu và chết rất nhiều, quá trình thụ thai bị kéo dài dẫn đến nguy cơ vô sinh.

5. Hạn chế nguy cơ lây nhiễm đến bạn đời.

Khi mắc cá bệnh về bao quy đầu, vi khuẩn sẽ theo tinh dịch đi vào âm đạo trong quá trình quan hệ. Các vi khuẩn tích tụ dưới da quy đầu này sau khi đi vào âm đạo sẽ lan rộng phát triển, là nguyên nhân gây ung thư cổ tử cung cho bạn đời.


NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU?

Băn khoăn của bạn là nên cắt bao quy đầu ở đâu? Một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:
  • Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm.
  • Trang thiết bị hiện đại.
  • Hiệu quả cao, an toàn, không biến chứng.
  • Thời gian phục hồi vết thương nhanh nhất và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.
  • Hiện nay, đang áp dụng cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín.
  • Bệnh nhân đến cắt bao quy đầu sẽ được tư vấn đầy đủ về quy trình thực hiện và chi phí cắt bao quy đầu. Do đó mọi người có thể hoàn toàn yên mà khi đến với phòng khám Hồng Phúc để chấm dứt tình trạng bao quy đầu mình đang gặp phải.
Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về cắt bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc đến trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ việt

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

CHÍT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN TIỂU PHẪU HAY KHÔNG?

CÁCH TUỘT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU NHƯ THẾ NÀO?