Tự cắt bao quy đầu ở nhà có được không?

Hiện nay tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc thừa bao quy đầu rất phổ biến ở nam giới. Gây cảm giác khó chịu trong sinh hoạt và làm việc cho các cánh mày râu. Chính vì vậy mà nhiều thanh niên thiếu kiến thức kém hiểu biết nên đã tự xử "cậu nhỏ" của mình tại nhà gây ra những hậu quả khôn lường.


Tự cắt bao quy đầu ở nhà có được không?

Nam giới khi đến tuổi trưởng thành thì bao quy đầu sẽ tự lột xuống được nhưng không phải ai cũng có thể lột tự nhiên được. Nếu đàn ông đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn che phủ đầu dương vật thì rất có thể mắc 2 bệnh lý sau:
  1. Thừa bao quy đầu: Đây là hiện tượng bao quy đầu dài hơn bình thường che phủ toàn đầu dương vật, dùng tay có thể tự tuột về sau được, nhưng nếu không lột thường xuyên và đúng cách thì bao quy đầu lại trở về trang thái bình thường.
  2. Hẹp bao quy đầu: Đây cũng là hiện tượng bao quy đầu che phủ toàn bộ đầu dương vật và khó tuột hơn là thừa bao quy đầu.
Chính vì lẽ đó nhiều cánh mày râu cảm thấy rất khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày, quan hệ tình dục, làm việc và học tập. Bị thừa bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu khi đi tiểu làm phần da bao quanh dương vật căng phồng, tiểu không hết, đọng lại nước tiểu tạo nên cạn bã gây viêm nhiễm cậu nhỏ, ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn ảnh đến đường con cái sau này. Sau đây các bác sỹ sẽ phân tích cho bạn hiểu hơn về tác hại của việc tự ý cắt bao quy đầu tại nhà:

Căn bệnh này làm cho cánh mày râu e ngại, xấu hổ và ngại đến các trung tâm y tế, phòng khám chuyên khoa để các bác sĩ tư vấn và có các biện pháp chữa trị kịp thời.


Nhiều anh chàng đã tự cắt bao quy đầu tại nhà và hậu quả vô cùng nghiêm trọng

Phòng khám nam khoa chúng tôi khuyên các bạn không nên tự cắt bao quy đầu tại nhà. Vì có thể xảy ra các trường hợp sau:
Đầu tiên khi cắt bao quy đầu tại nhà nếu không có biện pháp cầm máu có thể làm mất nhiều máu gây choáng, nếu ở nhà một mình thì lại càng nguy hiểm hơn.
Thứ hai đó là sau khi cắt bao quy đầu xong cầm được máu sinh hoạt bình thường nhưng vài ngày sau thì dẫn đến sưng phồng đau rát và mưng mủ. Đây chính là dấu hiệu của nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu.

Nếu bạn còn vấn đề gì cần chúng tôi tư vấn thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0251.3811.9288 hay nhấn vào hình bên dưới để chat với tư vấn viên các câu hỏi bạn thắc mắc về cắt bao quy đầu.

Tham khảo thêm trên site https://cacbenhvebaoquydauhaygap.blogspot.com/

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

CHÍT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN TIỂU PHẪU HAY KHÔNG?

CÁCH TUỘT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU NHƯ THẾ NÀO?

Địa chỉ chỉnh hình dương vật đẹp và uy tín tại Đồng Nai

Có nên lột bao quy đầu khi mặc quần lót không?