Những trường hợp cắt bao quy đầu ở nam giới ?

Khi dương vật gặp một số vấn đề nghiêm trọng, nam giới thường được các bác sĩ nam khoa chỉ định nên cắt bao quy đầu nhằm giúp cải thiện tình trạng. Vậy cắt bao quy đầu là gì? Những trường hợp cắt bao quy đầu ở nam giới – Bảo Lộc Lâm Đồng? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.


Những trường hợp cắt bao quy đầu ở nam giới ?

Quá trình thực hiện cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ phần da dư thừa ở dương vật, giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn, đồng thời giúp cậu nhỏ có thể phát triển bình thường về kích thước. Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu không chỉ gây khó khăn cho việc vệ sinh mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản sau này.

Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ phần da dư thừa ở dương vật.

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, cắt bao quy đầu là thủ thuật cần thiết, nhằm khắc phục các hiện tượng dài hay hẹp bao quy đầu đầu. Đây là các bệnh lý nếu không hỗ trợ kịp thời, chúng có thể sẽ gây ra vô số biến chứng, đe dọa đến sức khỏe của người bệnh.


Những trường hợp cần cắt bao quy đầu ở nam giới như:

Đối với dài bao quy đầu: tình trạng thừa da quy đầu dễ gây mẫn cảm, khiến cho nam giới dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ. Đặc biệt, hiện tượng này luôn tìm ẩn nguy cơ viêm nhiễm bất cứ lúc nào khi bựa sinh dục thường xuyên tích tụ ở rãnh quy đầu.

Đối với hẹp bao quy đầu: thường gây thậm chí gay rách da quy đầu và chảy máu. Bệnh dễ gây viêm nhiễm và tiểu khó cho nam giới.đau nhứt khi quan hện, do khi dương vật cương cứng, da quy đầu quá hẹp sẽ gây căng tức quy đầu.

Vậy nên, cả 2 trường hợp này cần phải cắt bao quy đầu để tránh những nguy hại, ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, một số trường hợp cần được khắc phục bằng phương pháp cắt bao quy đầu như: nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu.

Thực tế cho thấy, dài và hẹp bao quy đầu không chỉ là một dị tật, gây mất thẩm mỹ cho dương vật mà chúng còn mang rất nhiều hệ lụy khôn lường nếu không khắc phục sớm. Đặc biệt, 2 hiện tượng này thường là nguyên nhân gây ra hàng loạt các căn bệnh viêm nhiễm ở hệ thống đường sinh sản và tiết niệu của nam giới.

Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, bệnh lý dài và hẹp bao quy đấu đều cần cắt bao quy đầu để tránh những nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản sau này.

Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ tin cậy của cánh mày râu trong trong suốt nhiều năm hoạt động khám chữa các bệnh nam khoa nó chung cũng như việc cắt bao quy đầu nói riêng.

đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm nhiệt tình với bệnh nhân, đảm bảo các tiêu chí chuẩn xác, an toàn cho bệnh nhân.

Luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất, giúp cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, không gây đau đớn và khả năng hồi phục nhanh.

Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, có đầy đủ phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối.

Độ bảo mật thông tin của bệnh nhân tại phòng khám được bảo đảm tuyệt mật.

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hợp lý, từng hạn mục được kê khai rỏ ràng và công khai minh bạch.

Trên đây là những chia sẽ về vấn để cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Nếu bạn còn những thắc mắc xoay quanh vấn đề này, hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi bằng các gọi đến hotline (0251) 381 9288 – Zalo 0785 720 270 các chuyên gia nam khoa của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc một cách chi tiết cho bạn.


Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

CHÍT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN TIỂU PHẪU HAY KHÔNG?

CÁCH TUỘT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU NHƯ THẾ NÀO?