Thời gian vết thương lành sau cắt bao quy đầu

Việc tiểu phẫu bao quy đầu thực chất là một tiểu phẫu đơn giản nhằm giúp nam giới hạn chế được những bệnh nam khoa đồng thời cải thiện quá trình quan hệ tình dục đáng kể. Tuy nhiên, cắt bao quy đầu bao lâu thì lành, có tốn nhiều thời gian hay không?


Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?

Thủ thuật này sẽ giúp cho bao quy đầu tuột xuống thuận lợi để lộ đầu dương vật ra ngoài và giúp bạn vệ sinh dễ dàng phòng tránh những bệnh viêm nhiễm, hạn chế tình trạng rối loạn xuất tinh và cải thiện đời sống tình dục tốt hơn.

Thông thường, sau khi cắt bao quy đầu khoảng từ 7-10 ngày là vết thương ở bao quy đầu của nam giới sẽ lành lại và nam giới có thể đi lại, và làm việc bình thường trở lại,…

Nếu như bạn thực hiện tiểu phẫu ở những đơn vị y tế uy tín có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi và có kinh nghiệm trực tiếp thực hiện thủ thuật, ngoài ra thì nam giới tuân thủ đúng quy trình bác sĩ chỉ dẫn sau khi cắt bao quy đầu.

Tuy nhiên, nếu nam giới tự ý cắt bao quy đầu ở nhà hoặc thực hiện tại cơ sở kém chất lượng và không tuân thủ các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa thì vết thương không chỉ lâu lành lại (có thể kéo dài 2 tuần hoặc hơn) mà còn bị chảy máu, tổn thương, đau đớn, sưng tấy, phù nề, viêm nhiễm, nhiễm trùng và để lại sẹo xấu,....

Song song với việc điều trị, bác sĩ khuyên là để sức khỏe nhanh chóng hồi phục nam giới nên chú ý và thực hiện một số điều sau:

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước sạch, chú ý vệ sinh các phần nếp gấp vì chúng thường tích tụ các chất cặn bã và bựa sinh dục.

Không nên lạm dụng các loại dung dịch vệ sinh vùng kín, vì chúng có thể khiến tình trạng viêm nhiễm thêm nặng nề hơn do dị ứng.

Mặc quần áo và quần lót rộng rãi, có tính hút ẩm tốt để tránh va chạm với “cậu nhỏ” cũng như giữ cho cơ quan sinh dục luôn khô thoáng, nhằm góp phần hạn chế sự sinh sôi và phát triển của các vi khuẩn gây bệnh.


Trong quá trình điều trị bệnh, nam giới không nên có quan hệ tình dục. 

Tích cực xây dựng lối sống lành mạnh, chăm chỉ rèn luyện cơ thể và tập thể dục thể thao, nghỉ ngơi đầy đủ và không nên lao động quá sức.

Bổ sung các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, kiêng ăn các món cay, nóng và nhiều dầu mỡ, hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích… nhằm góp phần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Nếu lo lắng hoặc xấu hổ khi bị sùi mào gà bệnh nhân không cần lo lắng vì thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối, đặt lịch hẹn nhanh chóng bằng cách nhấp vô khung tư vấn sau đây hoặc gọi tới Hotline (0251) 381 9288, hay nhấn vào hình bên dưới để hiện ra khung chat và bạn có thể vào đó chat với chuyên viên tư vấn bên chúng tôi.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

CHÍT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN TIỂU PHẪU HAY KHÔNG?

CÁCH TUỘT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU NHƯ THẾ NÀO?

Địa chỉ chỉnh hình dương vật đẹp và uy tín tại Đồng Nai

Có nên lột bao quy đầu khi mặc quần lót không?