Viêm bao quy đầu có mùi hôi khó chịu có sao không

Cũng như vùng kín của chị em phụ nữ, “cậu nhỏ” của mỗi nam giới lại có mùi đặc trưng riêng, hơi nồng và ngái. Nhưng nếu viêm bao quy đầu có mùi hôi khó chịu thì không phải mùi đặc trưng mà là dấu hiệu “cậu nhỏ” không khỏe, muốn cảnh báo cho chúng ta. Vậy tình trạng vùng kín có mùi hôi có sao không? Hãy theo dõi nội dung thông tin sau đây.


TẠI SAO DƯƠNG VẬT LẠI CÓ MÙI HÔI KHÓ CHỊU?

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì bình thường dương vật của nam giới sẽ có mùi đặc trưng nhưng không quá nồng vì vậy nếu không chú ý sẽ rất khó để nhận ra được.

Tuy nhiên nếu như dương vật có mùi hôi mang đến sự khó chịu cho những người xung quanh thì nam giới sẽ rơi vào tình trạng e ngại, tự ti khi lúc nào cũng phải che dấu mùi của bản thân, không dám lại gần người khác.

Các bác sĩ cho biết, tình trạng viêm bao quy đầu gây ra những mùi hôi khó chịu chính là cảnh báo những bất thường mà vùng kín đang gặp phải như:

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ:

Bộ phận sinh dục luôn là vùng được bao bọc cẩn thận bởi quần lót và một lớp quần bên ngoài khiến khu vực này luôn trong trạng thái kín đáo.

Chính vì thế, nếu như nam giới vệ sinh vùng kín không tốt hoặc để vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt thì sau một thời gian sẽ xuất hiện dương vật có mùi hôi do vi khuẩn phân hủy chất bẩn trên da sinh ra.

Chứng viêm bao quy đầu cấp tính:

Căn bệnh này hay xảy ra ở những nam giới có vấn đề về bao quy đầu bẩm sinh như dài, hẹp bao quy đầu, nam giới quan hệ tình dục không an toàn với nữ giới viêm nhiễm phụ khoa hay vệ sinh dương vật không tốt khiến vi khuẩn phát sinh. Người bị viêm bao quy đầu thường có những triệu chứng điển hình như:
  • Cậu nhỏ có mùi hôi khó chịu và gây ra nhiều ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục.
  • Quy đầu xuất hiện nhiều nốt ban đỏ hoặc mụn nước gây ra cảm giác đau rát cho nam giới.
  • Nếu bệnh không được xử lý kịp thời thì quy đầu có thể xuất hiện máu mủ và dịch tiết
  • Nếu viêm bao quy đầu có mùi hôi không được xử lý kịp thời thì viêm bao quy đầu rất dễ gây ung thư dương vật hay gây ra biến chứng viêm nhiễm sâu vào đường tiết niệu trong.
Viêm đường tiết niệu

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho cậu nhỏ có mùi hôi. Nguyên nhân của bệnh là do vi khuẩn, vi nấm xâm nhập vào đường niệu đạo và gây viêm. Bệnh nhân sẽ có những triệu chứng của viêm nhiễm như:
  • Đi tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều lần trong ngày.
  • Cảm giác buồn tiểu kéo dài liên tục.
  • Trong nước tiểu có chứa máu mủ và có mùi hôi được trưng.
  • Bệnh nhân đau bụng dưới, đau dọc niệu đạo và vùng hông chậu.
Viêm đường tiết niệu là một bệnh lý rất nguy hiểm khi có thể gây ra viêm túi tinh, viêm tinh hoàn khiến nam giới mắc phải chứng vô sinh, hiếm muộn.

Nguy hiểm hơn là nếu vi khuẩn có thể lây lan đến thận sẽ gây viêm thận, suy thận, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người bệnh.


ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ Ở ĐỒNG NAI

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, đối với những trường hợp dương vật có mùi hôi do hẹp/dài bao quy đầu có thể sẽ phải can thiệp bằng ngoại khoa với phương pháp thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Nam giới cũng có thể tự chủ động thực hiện một số biện pháp để tránh làm bệnh nặng hơn để không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Dương vật có mùi hôi cản trở rất nhiều đến cuộc sống hàng ngày, đời sống tình dục và còn có thể là bệnh lí nguy hại đến sức khỏe sinh sản của cánh mày râu mà còn e ngại không đi thăm khám.

Phòng khám nam khoa Hồng Phúc là một địa chỉ uy tín hàng đầu về khám chữa các bệnh lí nam khoa bởi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm.

Trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh nhập từ nước ngoài, áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến… Rất nhiều nam giới đã đến đây và chữa trị bệnh lý của mình dứt điểm và cải thiện cuộc sống tốt hơn.

Khi bệnh nhân đến khám, bác sĩ sẽ khám và làm những kiểm tra cần thiết để tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

Căn cứ trên kết quả xét nghiệm và thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh và đưa ra phác đồ điều trị đặc hiệu với từng người bệnh đồng thời hẹn lịch tái khám, chăm sóc sau trị liệu chu đáo.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số 
  1. Hotline: (0251) 381 9288
  2. Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270
  3. Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  4. Xem thêm bài viết khác trên https://cacbenhvebaoquydauhaygap.blogspot.com/

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

CHÍT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN TIỂU PHẪU HAY KHÔNG?

CÁCH TUỘT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU NHƯ THẾ NÀO?